Wednesday, November 6, 2013

Quickie Post: Naloloka Na Sa Pressure






Bitstrips. I looove Bitstrips (check out my profile photo on the right side. Hehe. Yan talaga ako!)! Pero hindi yan ang point ng quickie post na ito. 



I have vowed to keep on blogging, to keep my real estate on the web alive, awake, and enthusiastic ika nga. But haaay, this work-at-home-mom is working - perhaps too much for the past couple of months. Siyempre umaambisyon din naman ako ng bigger and brighter tomorrow with pleasures here and there, kaya mega kayod din naman ako.

BUUUT, I must say, tao din pala ako. Akala ko kasi nag-transform na ako into a multi-tasking super-Saiyan. Hindi pala, kasi I'm feeling the intense, kakalurkey pressure of working with multiple clients. Tatlo lang naman sila, and sa totoo lang, mas madalas na tahimik lang yung dalawa sa kanila. But lo and behold! Heto sila at sabay-sabay nagparamdam. Hindi pa naman ako magaling tumanggi. Hehe.

I know I can do this though - I just have to work harder with the time management aspect of things. :)

...at nawa'y hindi na tumuloy ang scary super typhoon Haiyan na yan, dahil dumadagdag pa sya sa pressure ng buhay ko. Kailangan pati bagyo nakikisabay???

Stay safe everybody!

1 comment:

  1. I feel for you sis. Tambak din ako ng trabaho ngayon at naghahanap ng someone to work for me. We can do this!

    ReplyDelete